Mẹo trị hôi nách dân gian

Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Bệnh hôi nách là một trong những bệnh nan y gây đau đầu và khó chịu nhất đối với con người. Nó không ảnh hưởng tới sức khỏe, nhưng nó lại ảnh hưởng rất lớn về mặt tinh thần của mỗi con người. Vậy làm gì để đối phó, chữa trị căn bệnh này? Bạn nên tận dụng những mẹo trị hôi nách dân gian khá thông dụng và khử mùi cũng cực kì hiệu quả đấy nhá! 

Sau đây mình giới thiệu một cách trị hôi nách đơn giản mà rất hay từ khoai tây.


Khoai tây là một loại thảo môc có quanh năm, thân củ thuộc loại cà và được biết đến giống như là cây cà dược. Khoai tây là một loại thực phẩm phổ biến với các bà nội trợ. Ngoài tác dụng làm trắng mịn da thì nó còn có công dụng trị hôi nách cực kì hiệu quả.

công dụng của khoai tây
Công dụng của khoai tây

Cách thực hiện.

Chuẩn bị một củ khoai tây tươi rửa sạch, thái nát mỏng. Vệ sinh vùng nách sạch sẽ, khô ráo. Sau đó chà miếng lát khoai tây đều vào vùng nách cần điều trị. Bạn nên thực hiện phương pháp trị hôi nách này đều đặn mỗi ngày, vào buổi tối trước khi đi ngủ để đạt được hiệu quả cao nhất.

công dụng trị hôi nách của khoai tây 1
Khoai tây trị hôi nách hiệu quả

Nhược điểm của phương pháp này.


  • Kiên trì cao
  • Tốn thời gian
  • Không trị được hoàn toàn mùi hôi
Nếu bạn muốn trị hôi nách dứt điểm thì có thể tham khảo tại công ty Thẩm Mỹ Viện Kangnam, tại đây bạn sẽ được tư vấn và điều trị hôi nách một cách chuyên nghiệp hiệu quả nhất.

Xem chi tiết tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Most Reading