Vòng 2 nhiều ngấn mỡ: Chỉ còn là chuyện nhỏ với đậu hũ!

Chủ Nhật, 30 tháng 11, 2014

Đậu hũ là món ăn khá quen thuộc của người Việt Nam và món ăn này được rất nhiều người yêu thích. Đặc biệt, đậu hũ được những người ăn kiêng hay ăn chay ưa chuộng bởi có thể ăn thỏa thích mà không sợ tăng cân. Và nếu bạn đang sở hữu vòng 2 nhiều ngấn mỡ: chỉ còn là chuyện nhỏ với đậu hũ!

Vòng 2 nhiều ngấn mỡ: Chỉ còn là chuyện nhỏ với đậu hũ! 1

Bạn có thể sở hữu vòng hai thon gọn với các món ăn từ đậu hũ

Trong đậu hũ rất giàu canxi, tuy nhiên, khi dùng đậu hũ để giảm cân, bạn chỉ nên ăn đậu hũ hấp hoặc luộc và ngược lại, bạn nên hạn chế ăn đậu hũ rán bởi trong quá trình chiên giòn đậu hũ hút rất nhiều dầu vì thế nếu bạn ăn nhiều sẽ dễ khiến bạn tăng cân.

Dưới đây là một vài món ăn giảm cân từ đậu hũ, bạn hãy cùng tham khảo để sớm sở hữu vóc dáng chuẩn như mong ước nhé!

Đậu hũ chấm nước tương

Vòng 2 nhiều ngấn mỡ: Chỉ còn là chuyện nhỏ với đậu hũ! 2

Món đậu hũ chấm nước tương giúp giảm cân khá tốt

Món ăn này được khá nhiều chị em áp dụng, bạn chỉ cần luộc sơ qua đậu hũ trắng sau đó cắt nhỏ vừa ăn và chấm với nước tương. Đây là món ăn lạ miệng, lành mạnh, chế biến vừa nhanh chóng, tiện lợi nhưng giúp chị em cải thiện đáng kể vóc dáng của mình.

Đậu hũ nấu chay

Vòng 2 nhiều ngấn mỡ: Chỉ còn là chuyện nhỏ với đậu hũ! 3

Đậu hũ nấu chay cũng là món ngon tuyệt cho công cuộc giảm cân

Với những ai ăn chay thường xuyên thì không thể không biết đến đậu hũ, bởi đây là loại thực phẩm được các chị em nội trợ biến tấu thành khá nhiều món ngon. Với món đậu hũ nấu chay, bạn chỉ cần sơ chế các loại rau củ quả mà bạn thích sau đó cắt vuông rồi nấu cho chín tới, nêm nếm gia vị và cho đậu hũ chiên vào ninh cho thấm gia vị và tắt bếp là bạn đã có món ăn lạ miệng, hấp dẫn.

Canh đậu hũ nấu với nấm

Vòng 2 nhiều ngấn mỡ: Chỉ còn là chuyện nhỏ với đậu hũ! 4

Canh đậu hũ nấu với nấm cũng là gợi ý tuyệt vời cho thực đơn giảm cân của bạn

Để thực hiện món ăn này, bạn chỉ cần luộc củ cải trắng, sau đó thì vớt củ cải ra. Nêm gia vị vừa ăn rồi cho cải thảo vào, tiếp đến cho các loại nấm, đậu hũ và hành lá vào rồi tắt bếp.

Trộn salad với đậu hũ

Vòng 2 nhiều ngấn mỡ: Chỉ còn là chuyện nhỏ với đậu hũ! 5

Salad đậu hũ cũng là món ăn không thể không nhắc tới với tác dụng giảm cân

Món salad đậu hũ đặc biệt là món ăn rất được ưa thích của nhiều người bởi nó dễ làm lại không phải thực hiện cầu kỳ. Bạn chỉ cần pha nước mắm chua ngọt với tỉ lệ 1 đường, 1 chanh và 3 nước trộn đều. Sau đó, lần lượt cho rau mùi, dưa chuột, ớt vào một cái tô to, cho đậu phụ lên trên rồi rưới từ từ hỗn hợp gia vị đã pha trước đó. Dùng thìa trộn thật nhẹ nhàng tránh đậu phụ bị vỡ. Muốn tăng thêm khẩu vị và kích thích vị giác bạn có thể cho một ít ớt vào.

Những món ăn giảm cân từ đậu hũ ở trên quả thực rất dễ làm và cũng lại ngon miệng phải không nào? Tuy nhiên, để giảm mỡ bụng hiệu quả với các món ăn này thì không phải là điều dễ dàng. Bạn sẽ cần rất nhiều thời gian để chờ đợi kết quả và phải kiên nhẫn thực hiện trong một khoảng thời gian khá dài. Bởi vậy, nếu bạn muốn giảm cân nhanh chóng, bạn có thể tham khảo công nghệ giảm mỡ Laser Lipo tại TMV Kangnam. Đây là công nghệ giảm mỡ được các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới đánh giá cao về tính hiệu quả và độ an toàn.

Đi tìm giải pháp giảm mỡ an toàn và hiệu quả nhất 2014 4

Bác sĩ thực hiện giảm mỡ Laser Lipo cho khách hàng

Công nghệ giảm mỡ Laser Lipo là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai yếu tố: chùm sóng laser cao tần và thiết bị nội soi, giúp loại bỏ mỡ thừa tới 95%, đồng thời tái tạo lại vùng da điều trị, đem đến làn da mịn màng, săn chắc hơn. Cách đơn giản để giảm mỡ bụng này đã được đông đảo khách hàng thực hiện và hoàn toàn hài lòng so với các cách giảm mỡ bụng thông thường khác. Để được tìm hiểu thêm về công nghệ giảm mỡ Laser Lipo, bạn có thể gọi điện đến Tổng đài: 1900 6466 hoặc trực tiếp đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sĩ và chuyên gia giải đáp chi tiết.

 

Gợi ý - Tìm Hiểu Thêm

>> Giảm béo Laser Lipo sau bao lâu thì sinh hoạt bình thường?

>> Chủ đề "hot": Có nên tiến hành giảm mỡ bụng bằng công nghệ cao?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Most Reading