Chữa hôi nách bằng gừng tươi

Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Hôi nách là chứng bệnh phổ biến gặp cả nam và nữ. Mặc dù nó không gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người nhưng lại ảnh hưởng tới tâm lý giao tiếp của mọi người. Nên việc chữa trị hôi nách là điều cần thiết, giúp mọi người lấy lại sự tự tin trong cuộc sống. Tuy nhiên, trị hôi nách bằng cách nào hiệu quả không phải ai cũng biết. Hôm nay mình xin giới thiệu cách trị hôi nách bằng củ gừng mang lại hiệu quả cao và tuyệt đối an toàn.
Trị hôi nách bằng gừng tươi hiệu quả
Củ gừng ngoài công dụng trong ẩm thực mà còn có tác dụng trong chữa bệnh. Khoa học đã nghiên cứu trong gừng có thành phần hóa học phức tạp chứa zingiberene, phellandrene, xeton, gừng, citral, dầu thơm, capsaicin, diphenyl-heptan… nhiều loại vật liệu, làm cho nó đa năng hoạt động sinh học có tác dụng chống nôn, giảm đau, chữa cảm mạo, kháng viêm…Ngoài ra gừng tươi chứa 20-25% là tinh dầu và 20-30% là chất cay. Các chất này có tác dụng ngăn ngừa quá trình ra mồ hôi và giúp vùng nách chân khô thoáng hơn cũng như chữa trị hôi nách, hôi chân hiệu quả.
Gừng có tác dụng trị hôi nách hiệu quả


Cách trị hôi nách bằng củ gừng rất đơn giản. Bạn có thể áp dụng theo công thức sau đây:
Lấy 20g củ gừng, cắt nhỏ, phơi khô, tán mịn kết hợp với 4g long não trộn đều xoa vào hố nách sau khi tắm xong. Tinh dầu thơm trong củ gừng và chất cay sẽ ức chế tuyến mồ hôi không cho chúng phát triển và làm mất mùi hôi nách.
Nước gừng tươi trị hôi nách hiệu quả
Tìm hiểu thêm tại đây : http://trihoinach.vn/

Thẩm Mỹ Viện Kangnam
Địa chỉ: 39 Quang Trung – Quận Hoàn Kiếm – Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.77 – Mobile: 0968.999.777
TP HCM: 179C – Đường 3/2 – Quận 10  Tel: 08.62.94.66.88   Mobile: 0969.999.777

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Most Reading