Tư vấn trị hôi nách

Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Câu hỏi: Tôi mắc bệnh hôi nách khoảng hơn 15 năm nay. Từ khi mắc bệnh nay, tôi gặp khá nhiều phiền toái trong cuộc sống. Mỗi lần đi chơi, em đều phải khử mùi hôi bằng lăn nách. Nhưng phương pháp này đòi hỏi phải thực hiện liên tục, thường xuyên. Cứ mỗi lần ngưng sử dụng, bệnh lại tái phát trở lại khiến em chán nản vô cùng. Xin bác sĩ tư vấn giúp cách nào chữa trị hôi nách hiệu quả ? Rất mong nhận được hồi âm sớm của bác sĩ. ( Thanh Phương – Hà Nam)


Trả lời:
Chào bạn Phương!
Thấu hiểu sự lo lắng của bạn thông qua câu hỏi, chúng tôi xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:
Hôi nách là căn bệnh không hiếm gặp và căn bệnh này xuất hiện ở cả nam và nữ, nhưng ở nữ tỉ lệ mắc cao hơn nam giới. Hiện nay Thẩm mỹ viện Kangnam đã và đang áp dụng phương pháp chữa hôi nách bằng công nghệ nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi nách hiệu quả mà không cần sử dụng tới các loại thuốc trên thị trường, nhằm chữa căn bệnh “viêm cánh” cho khách hàng.
Phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách được xem là cách chữa hôi nách hiệu quả nhất hiện nay được Thẩm mỹ viện Kangnam áp dụng độc quyền vào điều trị hôi nách vĩnh viễn. Với kĩ thuật nội soi, tuyến mồ hôi nách được loại bỏ một cách nhẹ nhàng, triệt để không gây tổn thương cũng như không mất thời gian hồi phục.
Phương pháp này không cần cắt khấu do đó không để lại sẹo sau phẫu thuật. Ngoài ra kĩ thuật hút bỏ nội soi giúp bác sỹ phẫu thuật kiểm soát tối đa bản đồ vùng tuyến mồ hôi nách giúp khắc phục triệt để tuyến mồ hôi nách mà không làm ảnh hưởng đến các vùng xung quanh.
Quy trình chuẩn điều trị hôi nách bằng công nghệ nội soi hút bỏ tuyến mồ hôi nách:
Bước 1: Đánh dấu vùng tuyến mồ hôi nách
Trước khi gây tê Bác sĩ sẽ khám, khoanh vùng tuyến mồ hôi nách.
Bước 2: Gây tê
Bác sĩ sẽ tiêm một mũi tiêm nhẹ ngay tại vùng tuyến mồ hôi nách .
Bước 3: Hút bỏ triệt để tuyến mồ hôi nách
Dùng thiết bị nội soi (đầu ống hút có gắn camera, đèn chiếu sáng) để thăm dò chính xác vùng tuyến mồ hôi nách nhằm loại bỏ triệt để tuyến mồ hôi nách và tránh xâm lấn ra ngoài vùng tuyến (đồng thời với việc chân của tuyến mồ hôi nách được loại bỏ hoàn toàn thì mỡ thừa vùng nách cũng được thiết bị nội soi hút bỏ một cách nhẹ nhàng).
Bước 4: Băng ép
Băng lại vùng nách bằng băng y tế chuyên dụng.
Sau khi phẫu thuật xong bạn có thể trở lại làm việc, sinh hoạt bình thường mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Kết quả sau một liệu trình trị liệu là bạn hoàn toàn loại bỏ được mùi hôi nách không còn lo mùi hôi nách quay trở lại, không còn tình trạng thâm nách, lông nách không còn quay trở lại, vùng da dưới cánh tay cũng trở nên thon gọn và quyến rũ hơn.
Bạn nên dành thời gian tới Thẩm mỹ viện Kangnam trong thời gian sớm nhất để được các bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và tư vấn miễn phí nhằm hiểu rõ hơn về dịch vụ trị hôi nách của Kangnam.
Chúc bạn mau lành bệnh!
Xem thêm



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 

Most Reading